Tin tức

Triển lãm về công nghệ đóng gói bao bì thực phẩm

(24-10-2015 06:53 PM) - Lượt xem: 1522

Ngày 20/3, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về công nghệ xử lý và đóng gói bao bì thực phẩm, dược phẩm và đồ uống (ProPak Vietnam 2013) đã khai mạc.

Triển lãm có sự tham gia của 250 công ty đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 5 nhóm gian hàng lớn của Cộng hòa Liên bang Đức, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và vùng lãnh thổ Đài Loan.

Triển lãm do Công ty Dịch vụ Triển lãm Bangkok (BIS) và Công ty Dịch vụ Triển lãm VCCI (VietCham Expo) phối hợp tổ chức, mở cửa từ ngày 20 đến 22/3. Dự kiến có 8.000 chuyên gia trong ngành này sẽ đến tham quan triển lãm.

Tại triển lãm, các nhà tổ chức triển lãm đã cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực xử lý và đóng gói thực phẩm, dược phẩm, đồ uống; giới thiệu các giải pháp nhằm tăng giá trị trong xử lý và đóng gói bao bì, khám phá những công nghệ mang lại hiệu suất cao hơn, giảm lãng phí trong sản xuất và sử dụng năng lượng hiệu quả. 

Bên cạnh đó, các cuộc hội thảo chuyên đề về “An ninh lương thực thực phẩm-những vấn đề đối với quản trị công nghiệp thực phẩm” và “Thực phẩm an toàn và nước uống sạch: Áp dụng các hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được hỗ trợ bởi các thử nghiệm đáng tin cậy” cũng được tổ chức, mang lại cơ hội học hỏi, cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm mới cho khách tham quan.

Ông Justin Pau - Tổng giám đốc BIS và bà Phan Thị Mỹ Dung - Phó Giám đốc VietCham Expo tin tưởng rằng triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp và hỗ trợ cho sự phát triển của các ngành công nghiệp tại Việt Nam./.

Các sản phẩm xem nhiều: 

Lò Nướng Bánh Kem Xốp

máy đóng gói dạng nằm

máy đóng gói dạng đứng

máy đóng gói khăn lạnh

máy đóng gói tịnh tiến

máy tách vỏ hạt điều

Tin tức giaton.vn

Hổ trợ trực tuyến

dien thoai

Hotline: Mr.Chiến

0349.916.389

video - clips